1. Điều khoản chung
Chính sách đổi trả áp dụng duy nhất 1 lần/đơn hàng
Chúng tôi chỉ áp dụng đổi trả sản phẩm trong trường hợp:
Sản phẩm thuộc lỗi của nhà sản xuất như: Lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng... không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản xuất
Sản phẩm không vừa size của bạn.
Sản phẩm đã mua sẽ không được hoàn tiền lại trong mọi trường hợp. Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương đương.
2. Điều kiện đổi hàng
- Chúng tôi chỉ chấp nhận các sản phẩm chưa giặt, chưa qua sử dụng, chưa tháo tem mác từ nhà sản xuất.
- Quý khách hàng giữ hóa đơn mua hàng (hóa đơn điện tử khi mua online) sau khi mua.
- Olona sẽ không chấp nhận việc đổi hàng nếu như quý khách không xuất trình hoá đơn mua hàng.
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
3. Thời hạn đổi hàng và các mặt hàng không áp dụng
- Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm trên hóa đơn vận chuyển với khách mua online, từ ngày mua sản phẩm trên hóa đơn tại cửa hàng.
- Khách đổi hàng vì lý do chủ quan, khách gửi hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
- Không áp dụng chính sách đổi hàng cho các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, phụ kiện, tất chân và đồ lót.
- Các sản phẩm không đủ điều kiện đổi, Olona xin phép không nhận đổi hàng
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.