Giảm 10% khi đăng ký thành viên | Click đăng ký ngay!

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Phạm vi bảo hành: Chỉ bảo hành các hư hỏng xuất phát từ cửa hàng, nhà sản xuất, hoặc đơn vị vận chuyển.
  • Không bảo hành: Các lỗi hư hại hoặc hao mòn do khách hàng sử dụng sai cách.

Quy trình bảo hành:

  1. Liên hệ Olona Sports: Khách hàng liên hệ Hotline 091 412 4226 để thông báo về nhu cầu bảo hành sản phẩm.
  2. Xác nhận thông tin: Olona sẽ kiểm tra thông tin đơn hàng và liên hệ khách hàng để kiểm tra tình trạng lỗi sản phẩm.
  3. Gửi sản phẩm: Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm theo hướng dẫn từ CSKH Olona - 091 412 4226 (khách hàng chịu phí ship).
  4. Kiểm tra và xử lý: Sau khi nhận được sản phẩm, Olona sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành. Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện, Olona sẽ gửi sản phẩm mới cho Quý khách (khách hàng chịu phí ship).

Lưu ý:

  • Olona có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành hoặc thông tin cung cấp không chính xác.
  • Vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng để làm căn cứ bảo hành.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 091 412 4226 để được hỗ trợ.